Lịch Gỗ 3D Kiểu Mới Cho Năm 2019

Bạn cần chuẩn bị quà cho năm mới 2019 thật ý nghĩa nhưng không kém phần sang trọng. Chọn ngay lịch gỗ 3D - món quà vừa sang xịn mịn mà giá thành lại hợp lý, đảm bảo người nhận được tặng sẽ vô cùng hài lòng.


  1. Quà tặng độc đáo cho năm mới vạn niềm vui

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn gì làm quà tặng cuối năm cho người thân, đối tác hoặc cấp trên thì hãy cùng tham khảo những mẫu lịch gỗ 3D được sản xuất theo nhu cầu tặng quà vừa độc đáo, vừa tạo được sự sang trọng, đẳng cấp.
Lịch Gỗ 3D Cóc Ngọc
Là món quà được tạo nên từ 2 phần, phần gỗ màu nâu trầm ấm được đánh bóng và chạm khắc theo mẫu tinh xảo và phần hình ảnh được in nổi 3D, sử dụng công nghệ in sắc nét và chân thật giúp cho sản phẩm không chỉ đẹp mà còn mang đến cho không gian nhà ở điểm nhấn nổi bật. Hơn hết, shop cũng yêu cầu các cơ sở in lịch gỗ 3D liên tục cập nhật mẫu mã để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng hơn khi lựa chọn mua lịch gỗ tại www.conlele.vn shop.

  1. Ưu đãi cực lớn cho khách hàng mua lịch gỗ số lượng lớn

Ngoài những điểm cộng từ chất liệu, thiết kế, các khách hàng có có thể yêu cầu xưởng in ảnh theo yêu cầu. Chỉ cần số lượng đặt hàng vừa đủ, các khách hàng có thể yêu cầu được đặt in hình ảnh của công ty, doanh nghiệp hoặc bất kỳ hình ảnh nào mà mình muốn với chất lượng in đảm bảo sắc nét, chân thật.
Lịch Gỗ 3D Song Mã
Bên cạnh đó, các khách hàng của Conlele khi mua lịch gỗ in 3D với số lượng lớn còn được tặng kèm túi bọc sang trọng và hộp đựng cho mỗi tấm lịch riêng đảm bảo món quà của bạn sẽ luôn được trân trọng nhất khi đến tay người được tặng. Chiết khấu lớn cho các đơn hàng số lượng lớn.
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp
Hotline: 0932.72.68.77
Facebook: https://www.facebook.com/lichgotreotuongcaocap/


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.