Chọn Lịch Gỗ Phù Điêu Làm Quà Tặng Tinh Tế Cho Năm Mới 2019

Với những ai đang tìm kiếm cho người thân bạn bè những món quà cho năm mới 2019 thì lịch làm từ chất liệu gỗ chính là một gợi ý độc đáo. Phù điêu lịch sẽ mang đến cho không gian một điểm nhấn tinh tế, ấm áp.

  1. Lựa chọn lịch gỗ phù điêu cho năm mới thuận lợi
Để năm mới đến được trọn vẹn và vui tươi, thì mọi người đều không thể quên những phong tục tống cựu nghinh tân đã có từ lâu trong văn hóa. Đó là tặng biếu quà mừng cho bạn bè, người thân, còn đối với các doanh nghiệp, công ty lại là tặng quà cho nhân viên, cho các cán bộ cần mẫn.
Lịch gỗ 3D Kim Hợi
Và món quà mang ý nghĩa về mặt vật chất lẫn tinh thần đã được rất nhiều người lựa chọn chính là lịch treo tường, ngoài công năng đánh dấu thời gian, những mốc son trong năm mới, lịch treo tường còn được dùng trang trí nội thất. Do đó, sản phẩm lịch treo tường được làm bằng gỗ với thiết kế như một tấm phù điêu sang trọng, đẳng cấp chắc chắn sẽ là món quà tặng đầy ý nghĩa.

  1. Chọn cơ sở sản xuất lịch chất lượng, uy tín
Với thiết kế đặc biệt, trau chuốt từng chi tiết, những tấm lịch phù điêu gỗ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hoài cổ nhưng vẫn bắt kịp xu hướng cho nội thất xung quanh, cùng tông màu gỗ trầm ấm, tấm lịch gỗ phù điêu sẽ là món quà mang vạn lời chúc tốt đẹp nhất mà người tặng muốn trao gửi nhân dịp đầu năm mới.
Lịch Gỗ Phù điêu 2019
Để chọn cho mình những mẫu lịch thích hợp, hãy chọn cơ sở in lịch gỗ phù điêu của Conlele, chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong nghề với thâm niên sản xuất và thiết kế lịch theo đơn đặt hàng của nhiều khách hàng lẫn doanh nghiệp. Với khách hàng có nhu cầu đặt mua với số lượng lớn, chúng tôi dành tặng bạn mức chiết khấu lên đến 30%, tặng kèm túi giấy, hộp đựng riêng và giao hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết liên hệ: 0932.72.68.77
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp
Facebook: https://www.facebook.com/lichgotreotuongcaocap/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.