Top 1 cơ sở sản xuất lịch gỗ Phù Điêu uy tín chất lượng năm 2019

Tìm Mua Lịch Gỗ Phù Điêu Ở Đâu Giá Tốt Nhất?

Toát lên nét sang trọng và đẳng cấp bởi những họa tiết vàng được sắp đặt kỳ công, lịch phù điêu gỗ chính là điểm nhấn đặc biệt cho mọi không gian nội thất. Do đó, lịch phù điêu gỗ đang ngày càng được ưa chuộng để trở thành sản phẩm quà tặng, biếu dịp năm mới sắp đến gần.

Cơ sở sản xuất lịch gỗ phù điêu chất lượng, uy tín

Những ngày cuối năm bận rộn, nếu bạn đang lo lắng không biết nên tặng quà gì cho người thân, khách hàng, đối tác thì hãy để Conlele.vn giới thiệu đến bạn một sản phẩm chất lượng là lịch phù điêu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.
Lịch phù điêu chữ Phúc

Sản phẩm được làm bằng gỗ, trang trí những họa tiết và hoa văn vàng ý nghĩ như cá chép vàng, phúc lộc thọ, 12 con giáp… Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu phù điêu có ý nghĩa với bản thân hoặc với người được tặng. Ngoài ra, mẫu phù điêu có 2 màu là đỏ và đen thích hợp để làm quà tặng sang trọng, ý nghĩa cho mọi người dù là bạn bè hay khách hàng, người trẻ hay lớn.
Phù điêu con heo vàng mới nhất 2019


Mẫu mã đa dạng và ưu đãi cho khách hàng tiềm năng

Hiện nay, với giá thành được xem là tốt nhất Sài Gòn, bạn còn được ưu đãi lớn lên đến 35% chi phí chiết khấu nếu mua với số lượng lớn.
cơ sở sản xuất lịch gỗ uy tin với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự hào là cơ sơ sản xuất lịch phù điêu, lịch gỗ 3D... có nhiều mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng mà lại có giá thành hợp lý. Ngoài ra, bạn có thể gửi về những mẫu mã mà bạn yêu thích để cơ sở giúp bạn có được món quà ưng ý nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi tại địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp
Số điện thoại : 0932 72 68 77 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.